Cách xếp quần áo vào vali được nhiều nhất

  Cập nhật: Ngày 24 tháng 02, 2020         Bởi: admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Mách bạn cách xếp quần áo vào vali được nhiều để đi du lịch, công tác hoặc chuyển nhà ở cực đơn giản. Bỏ túi ngay mẹo xếp đồ vali này nếu bạn sắp có một chuyến đi nhé!


Hướng dẫn cách xếp quần áo vào vali được nhiều


Xếp quần áo cho một chuyến đi sẽ dễ dàng hơn nhiều khi bạn lên kế hoạch trước. Khi bạn lập kế hoạch cho chuyến đi của mình, bạn có thể xác định những gì bạn cần mang theo bằng cách xem thời tiết, địa điểm và các hoạt động diễn ra trong kế hoạch. Sự chuẩn bị này cũng giúp đảm bảo rằng bạn có một vali đồ đạc mang theo phù hợp với nhu cầu cơ bản mà bạn cần. Dưới đây là cách sắp xếp hành lý vào vali gọn gàng, nhanh và đơn giản nhất để bạn có thể mang cả tủ đồ đi du lịch, công tác vào trong vali của mình. Hãy chắc chắn bao gồm đồ vệ sinh cá nhân, thuốc men và vật có giá trị như đồ trang sức trong một trường hợp.


Phương pháp 1: Cách gấp quần áo tiết kiệm diện tích


Cách xếp quần áo vào vali được nhiều nhất


Lựa chọn giữa cuộn tròn và gấp quần áo


1 - Cuộn tròn quần áo - cách gấp quần áo gọn nhất


Nếu bạn cần thêm không gian trong vali của bạn và không phải lo lắng về trọng lượng, hãy cuộn quần áo của bạn. Điều này sẽ mất rất ít không gian trong vali hơn việc gấp sơ mi và các loại quần mà bạn muốn mang theo. Đây cũng là cách xếp quần áo gọn gàng vào tủ ở nhà hoặc khi bạn đã đến địa điểm du lịch, khách sạn nơi bạn ở.


Một trong những cách xếp quần áo vào va li được nhiều là cuộn quần áo của bạn càng chặt càng tốt để tiết kiệm không gian. Bạn thậm chí có thể sử dụng các dải cao su hoặc dây buộc tóc để giữ quần áo cuộn chặt trong vali của bạn.


Quần áo được cuộn sẽ cần phải được đóng gói chặt chẽ.


Cách xếp quần áo vào vali được nhiều nhất 1


Đóng gói để đảm bảo mọi thứ vừa khít với nhau


2 - Đóng gói quần áo để đảm bảo mọi thứ vừa khít với nhau


Cách xếp đồ vali du lịch đựng được nhiều đồ là sử dụng các túi nhỏ hơn mà bạn sử dụng để sắp xếp trong vali của mình. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, chúng có thể được sắp xếp theo trang phục, theo trọng lượng hoặc theo vật phẩm. Ví dụ, bạn có thể có một khối nặng, trung bình, nhẹ, Nếu cần, bạn cũng có thể cho tất cả áo sowmi vào 1 gói riêng biệt.

Cách xếp quần áo vào vali được nhiều nhất 2


Mẹo xếp đồ vali gọn gàng hơn với đôi giày của bạn


3 - Cách xếp giày vào vali


Cách chuẩn bị đồ đi du lịch hay đi công tác cực hay mà không phải ai cũng biết chính là nhét những đôi tất bạn cần phải mang theo trong đôi giày nếu không có chỗ nào khác cho chúng. Các đồ dùng quần áo nhỏ kác như đồ lót cũng dễ dàng cuộn và đặt vào giày của bạn. Các đồ trang sức nhỏ, dễ vỡ và quà lưu niệm cũng là một ý kiến hay để nhét vào trong giày. Nó khá kín đáo, an toàn vì có lớp đệm.


Cách xếp quần áo vào vali được nhiều nhất 3


Sử dụng nếp gấp và khoảng trống để đặt đồ lót.


4 - Sử dụng nếp gấp và khoảng trống để đặt đồ lót


Mẹo xếp đồ vào vali du lịch tuy nhỏ này nhưng khá hữu hiệu. Với đồ lót và tất, bạn hãy nhét nó xuống hai bên và trong không gian giữa các loại quần áo khi vali quá đầy. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn không sử dụng không gian có giá trị ở giữa cho các sản phẩm mang theo nhỏ hơn.


Phương pháp 2: Cách xếp đồ vào vali khi đi du lịch


Cách xếp quần áo vào vali được nhiều nhất 4


Kiểm tra thời tiết tại (các) điểm đến của bạn trước khi bạn đi.


1 - Kiểm tra thời tiết tại (các) điểm đến của bạn trước khi bạn đi


Cách chuẩn bị đồ đi du lịch mà bạn không nên bỏ qua là xem hoặc kiểm tra dự báo tin tức của khu vực để biết ý tưởng về thời tiết trong chuyến đi của bạn. Đóng gói đồ dùng sẽ hoạt động tốt cho thời tiết tại điểm đến và để lại các vật dụng không phù hợp theo mùa. Bởi bạn biết rằng, các đồ dùng cho thời tiết mùa đông hay trời mưa sẽ chiếm nhiều diện tích trong vali của bạn hơn là những đồ mùa hè. Vi thế, việc kiểm tra thời tiết trước khi đi là một ý kiến hay để bạn biết cách sắp xếp hành lý vào vali hợp lý.


Trời sắp mưa à? Đóng gói áo mưa hoặc thứ gì đó có thể bị ướt và khô nhanh. Nếu nó sẽ nóng, hãy đem theo quần short.


Nếu nơi đó sẽ có tuyết trong suốt thời gian bạn đến, bạn có thể có thể để lại quần short của bạn ở nhà và chọn các loại ào dầy và ấm hơn.


Cách xếp quần áo vào vali được nhiều nhất 5


Xác định xem hành trình của bạn


2 - Xác định về hành trình của bạn.


Hãy xem hành trifnhc ảu bạn sắp tới là một chuyến đi du lịch, công tác hay một cuộc họp, gặp mặt đối tác,... Hãy suy nghĩ về những gì bạn sẽ làm trong chuyến đi của bạn và chọn quần áo phù hợp với chuyến đi của bạn. Ví dụ: nếu bạn muốn dành phần lớn thời gian của mình tại bãi biển, hãy tập trung vào đồ bơi và quần áo nhẹ. Tuy nhiên, nếu bạn đang chuẩn bị cho chuyến công tác của mình, bạn có thể muốn tập trung nhiều hơn vào trang phục chuyên nghiệp như áo sơ mi và áo khoác có cổ, quần âu, giày cao gót, giày đinh hoặc những phụ kiện lịch sự hơn.


Cách xếp quần áo vào vali được nhiều nhất 6


Chọn các đồ dùng đa chức năng.


3 - Chọn các đồ dùng đa chức năng khi xếp đồ vào vali đi du lịch


Cách sắp xếp hành lý vào vali tối ưu nhất mà bạn cũng nên chú ý chính là việc lựa chọn những trang phục đa chức năng. Trong một số chuyến đi có thể yêu cầu trang phục nhất định cho những dịp đặc biệt bạn có thể tận dụng nhưng trang phục đó cho cùng chuyến đi của mình. Hãy tìm các món đồ có thể kết hợp cùng nhau và có thể sử dụng cho nhiều trường hợp.


Thay vì mang các chiếc váy khác nhau để đi dạo và đi ra ngoài vào ban đêm, bạn hãy thử một chiếc dễ thương và thoải mái cho các hoạt động rồi mix nó với một chiếc áo len mỏng để tạo thêm sự khác biệt. Như vậy, bạn vừa có thể mặc nó vào ban ngày, vừa mặc vào ban đêm mà không cần đem thêm quá nhiều trang phục khác.


Tiết kiệm không gian giày bằng cách chọn mang theo một hoặc hai đôi giày có tông màu trung tính có thể đi kèm với nhiều bộ trang phục.


Cách xếp quần áo vào vali được nhiều nhất 7

 

6 - Viết ra những gì bạn cần mang đi


Khi bạn có một ý tưởng rõ ràng về những gì bạn sẽ cần cho chuyến đi, hãy ghi ra những thứ cần mang theo phù hợp với thời tiết và lịch trình chuyến đi của bạn, hãy tạo một danh sách đầy đủ để bạn không quên bất kỳ món đồ nào. Điều này sẽ giúp chỉ mang những thứ bạn cần. Nếu nó không có trong danh sách, nó có thể không cần phải có trong vali của bạn.


Đừng quên bao gồm những thứ như đồ lót, vớ, quần áo ngủ và đồ vệ sinh cá nhân trong danh sách, bạn sẽ rất dễ quên chúng.


Phương pháp 3: Tận dụng tối đa những chiếc túi bạn mang theo


Cách xếp quần áo vào vali được nhiều nhất 8


Chọn túi phù hợp cho chuyến đi của bạn.


1 - Chọn túi phù hợp cho chuyến đi của bạn


Cách xếp nhiều quần áo vào vali còn phụ thuộc vào chiếc vali hoặc hiếc túi mà bạn mang theo. Các chuyến đi khác nhau sẽ yêu cầu hành lý khác nhau. Hãy suy nghĩ về loại túi tốt nhất cho chuyến đi của bạn. Bạn đang đi trên một chuyến đi ngắn ngày? Nếu vậy, hãy chọn một chiếc túi nhỏ. Bạn có kế hoạch đi đến một loạt các điểm khác nhau , hãy xem xét mang một chiếc ba lô thay vì một va li cồng kềnh không thuận tiện cho việc di chuyển nhiều.


Cách xếp quần áo vào vali được nhiều nhất 9


Cách xếp nhiều quần áo vào vali


2 - Cách xếp nhiều quần áo vào vali


Bạn đã biết cách sắp xếp hành lý vào vali đúng cách chưa? Hãy xếp hành lý của bạn từ nặng nhất ở phía dưới đến nhẹ nhất trên đầu. Luôn đặt các vật nặng hơn hoặc lớn hơn ở dưới cùng của vali. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm đồ dùng và sẽ giữ vật nặng khỏi bị nát hoặc làm hỏng đồ.


Xép đồ nhẹ hơn như áo sơ mi trên đầu, điều này sẽ giúp bạn phân phối đồng đều trọng lượng và giữ quần áo nhẹ khởi các nếp nhăn.


Cách xếp quần áo vào vali được nhiều nhất 10


Xếp các vật dễ vỡ ở giữa vali.


4 - Xếp các vật dễ vỡ ở giữa vali


Cách chuẩn bị đồ đi du lịch, công tác hoặc một chuyến di chuyển xa hiệu quả và an toàn cho các vật dễ vỡ bằng cách xếp đồ dễ vỡ ở giữa vali. Bạn cũng có thể cuộn chúng trong áo phông hoặc các loại quần áo khác để tạo lớp đệm an toàn và bảo vệ tốt nhất.


Cách xếp quần áo vào vali được nhiều nhất 11


Nhớ mang theo túi ny lông cho giầy bẩn và quần áo giặt giũ.


5 - Nhớ mang theo túi ny lông cho giầy bẩn và quần áo giặt giũ


Mang theo một vài túi ny lông để bạn có thể đóng gói giày và quần áo bẩn, quần áo ướt. Điều này cho giúp bạn mang theo đồ bẩn của mình trong vali mà không cần bỏ chúng ra ngoài hoặc xách riêng 1 vali đựng đồ bẩn khác.


Trên đây là những cách xếp nhiều quần áo vào vali hoàn hảo cho những chuyến đi xa, du lịch, công tác mà bạn có thể tham khảo để có những mẹp xếp đồ vali tối ưu nhất. Chúc bạn thành công!


TONY - Nguồn: wikihow.com/tapchidulich

 
bình luận 0 Lượt xem 10833

Bài viết liên quan

7 mẹo chỉ người đi máy bay thường xuyên mới biết

Cập nhật: 27/03/2024

Nhiều người có thể không biết ghế ngồi cạnh cửa sổ thường mát mẻ hơn hay thời gian bay lý tưởng nhất là vào buổi sáng.

Xem chi tiết »

8 mẹo vàng khi đặt phòng khách sạn

Cập nhật: 26/03/2024

Dưới đây là 8 mẹo vàng và những lưu ý quan trọng bạn nên biết trước khi bấm nút 'Đặt ngay'.

Xem chi tiết »

Bí kíp dùng khăn tắm ở khách sạn để bảo đảm an toàn

Cập nhật: 25/03/2024

Việc sử dụng khăn tắm trong khách sạn sẽ được an toàn nếu bạn tuân thủ các biện pháp vệ sinh cần thiết dưới đây.

Xem chi tiết »

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?

Cập nhật: 23/03/2024

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất đang là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Không chỉ giúp bạn có được một chuyến đi chơi thuật lợi mà còn tận hưởng một Vậy thì hãy để chúng tôi trả lời giúp bạn qua bài viết sau đây nhé!

Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 83499
Đang truy cập: 2
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com