Check-in Phú Quốc - 11 địa điểm “sống ảo” hot nhất 2022

  Cập nhật: Ngày 04 tháng 08, 2022         Bởi: Admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Check-in Phú Quốc giúp du khách lưu lại trải nghiệm thú vị với những cảnh đẹp ở Phú Quốc. Bỏ túi ngay 11 địa điểm check-in đẹp và hot nhất tại Phú Quốc 2022 ngay dưới đây!


1. VinWonders Phú quốc - Châu Âu thu nhỏ

Check-in Phú Quốc nhất định không thể bỏ qua VinWonders - công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam & cũng là nơi quy tụ hàng trăm trò chơi và các hoạt động giải trí phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ.


Đến với VinWonders, du khách không thể bỏ qua các không gian nổi bật như:


Đại lộ Châu Âu

Đại lộ châu Âu - European Street là điểm đến không thể bỏ lỡ của tín đồ ‘’sống ảo’’. Lối kiến trúc châu Âu vừa xa hoa vừa cổ kính khiến mọi người ấn tượng ngay khi bước chân vào. Trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi tới đây là check-in tại Chợ phiên Copenhagen, hòa mình vào show nghệ thuật hoành tráng ‘’The One’’, trải nghiệm trò chơi “ Lời nguyền ác long” tại Interactive Dark Ride.

 


Thế giới lốc xoáy

Thế giới lốc xoáy - Typhoon Waterworld mang đậm phong cách Hawaii vui vẻ, cuồng nhiệt. Được xem là công viên nước lớn nhất Đông Nam Á với 36 trò chơi siêu khủng thỏa mãn mùa hè sôi động: bể tạo sóng khổng lồ, dòng sông thần bí... và tất nhiên không thể bỏ qua trải nghiệm chinh phục đường trượt Nọc độc mãng xà.


Khu làng bí mật

Khu làng bí mật – Viking Village : khu làng cho những chuyến phiêu lưu mạo hiểm. Khu làng mô phỏng kiến trúc của bộ tộc Viking đầy bí ẩn và thách thức. Hãy cùng bạn bè tham gia chuyến phiêu lưu trên sông, xuyên qua khu rừng để tìm ra những điều bí mật thú vị. Ngoài ra hãy cùng thưởng thức minishow ‘’ Vũ điệu chiến binh’’ đầy lôi cuốn nhé!


Thế giới diệu kỳ

Đến với Thế giới diệu kỳ - Fantasy World giống như lạc vào thế giới cổ tích đầy màu sắc hòa cùng các chủ đề: thung lũng cổ đại, vương quốc kỳ thú, ốc đảo bí ẩn,miền tây hoang dã... Du khách sẽ được chiêm ngưỡng, khám phá thế giới Ai Cập cổ đại, cùng nàng Alice lạc vào xứ sở thần tiên...


Thế giới phiêu lưu

Những ai muốn tìm đến trải nghiệm cảm giác mạnh thì đừng bỏ qua “Thế giới phiêu lưu- Adventure World”. Là tổ hợp những trò chơi siêu khủng đẳng cấp quốc tế, thế giới phiêu lưu đảm bảo hài lòng những trái tim ưu cảm giác mạnh. Trải nghiệm ‘’rụm tim’’ nhất chính là ‘’Cơn thịnh nộ của Zeus’’- đường trượt nằm trong top nhanh nhất thế giới với tốc độ 110km/h.

 


Cung điện Hải Vương

Cung điện Hải Vương – The Sea Shell - biểu tượng của VinWonders Phú Quốc được đánh giá là 1 trong 5 thủy cung lớn nhất thế giới được xây dựng theo lối kiến trúc độc đáo với hình dáng chú rùa biển. Nếu được, hãy trải nghiệm ngủ qua đêm tại chính thủy cung xinh đẹp này. Điều đó sẽ mang đến cảm giác như chúng ta chính là một phần của biển cả, được ngủ giữa lòng đại dương xanh mát.

 

2. Bãi dài

Nhắc đến điểm check-in đẹp ở Phú Quốc không thể không nhắc đến Bãi Dài. Bãi Dài - cái tên nói lên tất cả, với chiều dài lên đến hơn 15km chạy dọc biển Tây Bắc từ Gành Dầu đến Cửa Cạn. Bãi Dài mang vẻ đẹp hoang sơ và yên bình với bãi cát vàng óng, biển trong xanh. Đứng tại bãi biển, du khách có thể quan sát những hòn đảo nhỏ như Hòn Đồi Mồi, hòn Móng Tay,...


Để đến với “một trong 5 bãi biển đẹp và sạch nhất thế giới” này (theo tin ABC NEWs bình chọn), du khách đặt vé đến Phú Quốc. Từ sân bay hoặc bến tàu tại Phú Quốc, du khách mất khoảng 50 - 60 phút đi dọc theo tuyến đường Đông Dương - Cửa Cạn - Gành Dầu (khoảng 40 km) là đến nơi.


Khi du lịch tại Bãi Dài, du khách có nhiều lựa chọn lưu trú khác nhau, từ homestay ấm cúng đến khách sạn, resort sang trọng. Nếu du khách thích nơi nghỉ dưỡng phong cách cổ điển châu Âu với hệ thống phòng nghỉ hiện đại, tầm nhìn hướng biển thì khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc là gợi ý tuyệt vời nhất.


Khu resort ngoài cơ sở vật chất & kiến trúc ấn tượng còn có bãi biển riêng và 4 nhà hàng trong khuôn viên phục vụ du khách. Chỗ nghỉ cũng cung cấp các hoạt động vui chơi như công viên giải trí, sân golf... giúp du khách tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn nhất & lưu lại những bức hình check-in Vinpearl Phú Quốc sang chảnh nhất cho du khách.

 

3. Làng chài Rạch Vẹm

Nếu muốn khám phá “vương quốc sao biển” tại Phú Quốc, du khách nhất định phải đến Rạch Vẹm. Nằm ở phía bắc đảo Ngọc - Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông khoảng 20 km, du khách có thể di chuyển đến Rạch Vẹm bằng ô tô hoặc xe máy.

 


Du lịch làng chài, du khách chớ quên dừng chân tại nhà bè để tận hưởng màu xanh yên bình trên bầu trời Phú Quốc và màu xanh ngọc trong vắt của nước biển. Du khách có thể tắm biển, lặn biển để khám phá đại dương, check-in cùng sao biển và thưởng thức các món hải sản tươi ngon tại nhà hàng.


4. Suối Tranh

Là điểm đến tự nhiên đẹp như tranh vẽ với thác nước từ nhiên & phong cảnh sinh động, suối Tranh là một trong những cảnh đẹp ở Phú Quốc, nơi tham quan lý tưởng cho mọi du khách. Để đến suối Tranh, du khách xuất phát từ trung tâm thị trấn Đông Dương - Phú Quốc đi theo đường 30 tháng 4 về Hàm Ninh khoảng 10km.


Suối Tranh nổi bật với thiên nhiên xanh mát, hòa hợp giữa suối và núi rừng, hoa cỏ. Du khách đến tham quan có thể nghỉ ngơi và tổ chức cắm trại, câu cá, tắm thác hoặc khám phá các hang động huyền bí với nhiều thạch nhũ lạ mắt. Du khách nên đến đây vào khoảng tháng 6 đến tháng 10 để trải nghiệm khung cảnh hữu tình nhất của suối Tranh. Vé vào cổng: 10.000 đồng.


5. Hòn Móng Tay

Vẻ đẹp hoang sơ, mênh mang cát trắng giữa biển trời của hòn Móng Tay được ví như Maldives tại Phú Quốc. Thậm chí nhiều du khách còn ưu ái gọi đây là “nàng tiên ngủ say chưa được đánh thức”.

Lênh đênh trên dòng nước trong xanh như ngọc ngắm nhìn sắc xanh mướt của hàng dừa thẳng tắp nối nhau trập trùng, du khách được thả hồn cùng thiên nhiên, cảm nhận không gian bình yên nhất “một mình một cõi”. Đến đây, du khách thường lặn ngắm san hô trên đảo, câu cá, ngắm hoàng hôn và chụp ảnh check-in Phú Quốc lưu lại những trải nghiệm thú vị chưa từng có.


Hòn Móng Tay nằm ở phía Bắc đảo Phú Quốc thuộc xã Dương Hòa - huyện Kiên Lương - tỉnh Kiên Giang. Du khách có thể thuê tàu cao tốc xuất phát từ cảng An Thới đến hòn Móng Tay, chỉ mất khoảng 30 phút. Giá vé khoảng hơn 200.000 đồng tùy từng hãng tàu.

 

6. Golden Sand Bar

Golden Sand Bar là khu check-in Phú Quốc không thể bỏ lỡ khi du lịch tại đây. Golden Sand được đặt tại biển nhiệt đới, đường Trần Hưng Đạo. Đây là điểm thu hút khách du lịch bởi thiết kế độc đáo, đa sắc màu, đầu tư nhiều đạo cụ bắt mắt như xe hơi, xích đu, biển hiệu, bàn ghế... tạo nên không gian nghệ thuật thư giãn tựa như “Hawaii Việt Nam”.


Đồ uống tại đây tương đối rẻ, chỉ khoảng từ 50.000 đồng đến 100.000 đồng. Du khách có thể nhâm nhi một ly cocktail ngồi ngắm bình minh, hoàng hôn hay thoải mái chụp ảnh check-in trong không gian độc đáo của quán bar.


7. Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar

Trong số các điểm check-in Phú Quốc, Chuồn chuồn Bisco & Sky Bar được xem là địa điểm check-in Phú Quốc đẹp nhất với tầm nhìn từ trên cao bao trọn núi, biển và thị trấn Đông Dương. Quán được đặt tại đồi Sao Mai - 69 Trần Hưng Đạo, thị trấn Đông Dương. Quán bắt đầu phục vụ từ 7:30 sáng đến 22;30 tối. Quán phục vụ nước uống và bánh ngọt với mức giá khá hợp lý chỉ từ 35.000 đồng.

 


Để đến “Chuồn chuồn Bisco & Sky Bar”, du khách có thể thuê taxi hoặc tự đi đến địa điểm. Nếu tự di chuyển, du khách lưu ý đi theo con đường nhỏ dẫn lên đồi nằm giữa khách sạn Sao Mai và Hòa Bình Phú Quốc, sau đó rẽ phải ở ngã đầu tiên và đi thẳng sẽ thấy quán nằm bên tay trái.


8. Shri Beach Club

Check-in Phú Quốc 2022, du khách không thể bỏ qua Shri Beach Club - một trong những nhà hàng rooftop lâu đời nhất tại Việt Nam. Quán nằm ở đường Trần Hưng Đạo - xã Dương Tơ - Phú Quốc. Quán phục vụ khách du lịch từ 10 giờ đến 22 giờ.


Quán nằm trên bãi biển dài hơn 300m với thiết kế nhà hàng sang trọng bên trong và không gian thư giãn ngoài trời phục vụ du khách. Đến đây, du khách không chỉ ngắm nhìn biển lặng mênh mông, hàng cây xanh rì rào trong gió, chụp ảnh check-in sang chảnh mà còn có thể tham gia các hoạt động thú vị như yoga, bơi lội, các môn thể thao trên biển.

 

9. Hòn Mây Rút
Ngoài hòn Móng Tay, hòn Mây Rút cũng là điểm check-in Phú Quốc đẹp bậc nhất hiện nay. Hòn Mây Rút nằm ở phía Nam thuộc đảo An Thới, xã Hòn Thơm, Phú Quốc, cách cảng An Thới 20 phút đi bằng cano hoặc 60 phút đi tàu. Nơi đây nổi tiếng với phong cảnh hoang sơ, được ví như “viên ngọc ẩn mình” trên đảo Phú Quốc.


Bên cạnh các hoạt động như chụp hình sống ảo, tắm biển, câu cá du khách có thể lặn ngắm san hô và thưởng thức hải sản tươi ngon tại đây.


10. Mũi Dinh Cậu

Mũi Dinh Cậu nằm tại khu phố 2 thị trấn Dương Đông - Phú Quốc. Dinh Cậu có tên gọi khác là miếu Long Vương, được xây trên núi đá có tạo hình giống con rùa với niên đại hơn 100 năm.




Nổi bật với ghềnh đá thiên ba bề sóng vỗ, mái ngói rêu phong và hai con rồng vung một mặt trăng trên nóc, mũi Dinh Cậu hấp dẫn khách du lịch bởi cảnh quan hùng vĩ & cổ xưa đầy bí ẩn. Cũng bởi vậy, đây là một trong những điểm check-in sống ảo ở Phú Quốc được du khách yêu thích nhất.


Để đến được mũi Dinh Cậu, du khách cần đi qua 29 bậc thềm đá. Từ Dinh Cậu, du khách có thể đưa mắt ngắm nhìn biển khơi bao la, cát vàng uốn lượn & chợ Dương Đông sầm uất.


11. Nhà Ga An Thới

Nhà ga An Thới nằm tại thị trấn An Thới - Phú Quốc, là điểm xuất phát của cáp treo Hòn Thơm. Được xây dựng với kiến trúc mang phong cách “Địa Trung Hải” độc đáo, nhà ga An Thới được mệnh danh là “Đấu trường La Mã” tại Việt Nam.


Những bức tường gạch ong đồ sộ, mái vòm uốn lượn duyên dáng tạo nên vẻ đẹp trầm mặc, cổ xưa cho nhà ga An Thới. Đây hứa hẹn là địa điểm check-in Phú Quốc cực chất cho du khách đến tham quan tại đây.

 


Bên cạnh việc khám phá kiến trúc độc đáo của nhà ga, du khách đến tham quan có thể thư giãn tại những quán cafe view biển như Panorama hay Sân Ga Cafe... đồng thời được khám phá Nam Đảo Ngọc trên cáp treo 3 dây dài nhất thế giới.


Trên đây là tổng hợp 11 địa điểm check-in Phú Quốc cực hot không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Phú Quốc. 11 cái tên là địa điểm vô cùng ấn tượng với những nét đẹp và đặc trưng riêng, xứng đáng để bạn chọn làm điểm đến để thư giãn, nghỉ dưỡng và tham quan.


Nguồn Internet

 
bình luận 0 Lượt xem 15499

Bài viết liên quan

7 mẹo chỉ người đi máy bay thường xuyên mới biết

Cập nhật: 27/03/2024

Nhiều người có thể không biết ghế ngồi cạnh cửa sổ thường mát mẻ hơn hay thời gian bay lý tưởng nhất là vào buổi sáng.

Xem chi tiết »

8 mẹo vàng khi đặt phòng khách sạn

Cập nhật: 26/03/2024

Dưới đây là 8 mẹo vàng và những lưu ý quan trọng bạn nên biết trước khi bấm nút 'Đặt ngay'.

Xem chi tiết »

Bí kíp dùng khăn tắm ở khách sạn để bảo đảm an toàn

Cập nhật: 25/03/2024

Việc sử dụng khăn tắm trong khách sạn sẽ được an toàn nếu bạn tuân thủ các biện pháp vệ sinh cần thiết dưới đây.

Xem chi tiết »

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?

Cập nhật: 23/03/2024

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất đang là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Không chỉ giúp bạn có được một chuyến đi chơi thuật lợi mà còn tận hưởng một Vậy thì hãy để chúng tôi trả lời giúp bạn qua bài viết sau đây nhé!

Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 83500
Đang truy cập: 1
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com