Ở khách sạn thoải mái như ở nhà với những mẹo bỏ túi dưới đây

  Cập nhật: Ngày 23 tháng 11, 2021         Bởi: admin         Chuyên mục Du lịch Sóc Trăng, Côn Đảo          0 bình luận

Những mẹo đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ những rắc rối khi ở khách sạn và khiến chuyến du lịch của bạn trở nên thú vị hơn.


Cho dù bạn có một chuyến công tác, một kỳ nghỉ lãng mạn vào cuối tuần hay một chuyến du lịch cùng bạn bè và gia định, bạn đều phải qua đêm ở khách sạn. Tuy nhiên, việc ở khách sạn luôn mang lại những rắc rối hay sự khó chịu mà thậm chí có thể khiến chuyến đi của bạn mất vui. Ngay cả khu nghỉ dưỡng 5 sao cũng không thể cung cấp cho bạn tất cả những dịch vụ tiện ích và thoải mái. Nhưng với những mẹo bỏ túi dưới đây, bạn có thể khiến những rắc rốí này đơn giản hơn rất nhiều và có những trải nghiệm du lịch tuyệt vời. Những mẹo bỏ túi dễ dàng nhưng tuyệt vời này sẽ giúp bạn trở thành những vị khách du lịch thông minh.


Khach-san-que-toi-soc-trang-02996296296, bo-tui-meo-o-khach-san


1. Biến bồn rửa mặt thành chậu giặt


Bạn không mang đủ quần áo hay bạn đã hết quần áo sạch để mặc. Đừng lo lắng. Chỉ với một vài đồng xu và một túi nhựa, bạn có thể dễ dàng biến bồn rửa mặt thành chậu giặt quần áo. Bạn chỉ cần đặt những đồng xu vào trong lỗ thoát nước trong bồn rửa mặt và phủ một túi nhựa lên trên để ngăn nước thoát đi. Bạn đã có thể giặt quần áo bẩn của mình với xà phòng.

 

2. Bọc chiếc điều khiển bẩn và dính nhớp nháp vào trong túi nhựa

 

Nhân viên dọn phòng trong khách sạn nhiều khi quên không vệ sinh chiếc điều khiển vì họ quá bận. Đó là lý do tại sao bạn thấy những chiếc điều khiển có vẻ bẩn và dính nhớp nháp. Nhưng kể cả như vậy, bạn cũng có thể giải quyết rắc rối này bằng việc bọc điều khiển vào trong túi nhựa sạch.


3. Dùng móc treo quần áo để đóng rèm cửa lại

 

Nhiều người cảm thấy khó chịu khi bị ánh sáng mặt trời chiếu vào mắt nhất là những lúc sáng sớm khi đang ngủ. Điều này thật sự là một sự tra tấn sau khi bạn đã trải qua một ngày dài của chuyến du lịch và bạn chỉ muốn được nghỉ ngơi. Tuy nhiên, có lẽ bạn không cần phiền lòng về rắc rối này. Với một cái móc treo quần áo, bạn có thể đóng rèm cửa lại một cách dễ dàng.


4. Biến bồn rửa mặt thành tủ lạnh ướp bia và nước ngọt

 

Đây là một mẹo cực hay mà bạn có thể áp dụng khi nghỉ ở trong khách sạn.


5. Rán trứng không cần lò vi sóng

 

Ở trong khách sạn, bạn có thể nấu súp bằng máy pha cà phê và rán một quả trứng bằng bàn là. Bạn chỉ cần chuẩn bị dụng cụ, giấy bạc và nguyên liệu. Tuy nhiên, nếu bạn muốn nấu ăn trong khách sạn, bạn cần đảm bảo rằng mình không để lại các vết bẩn trên tường và trên sàn nhà của khách sạn.


6. Bảo vệ trẻ khỏi nguy hiểm bằng băng dính Si (xanh)

 

Trẻ em rất tò mò và nghịch ngợm. Chúng thích bò xung quanh căn phòng và sờ vào bất cứ thứ gì chúng nhìn thấy. Điều này có thể dẫn đến những nguy hiểm cho trẻ. Bạn có thể sử dụng băng dính Si (xanh) này để dán vào cáp, ổ cắm điện và ngăn kéo để bảo vệ trẻ. Cuốn băng dính là vật cần thiết cho những bậc cha mẹ muốn đưa trẻ đi du lịch cùng.


7. Dùng mũ tắm để đóng gói đồ trong hành lý

 

Mọi người thường sử dụng túi nhựa và túi giấy để đóng gói những đồ sạch sẽ và đồ bẩn riêng trước khi cho vào trong hành lý. Tuy nhiên, nếu bạn bị hết túi nhựa và túi giấy, bạn có thể sử dụng mũ tắm để thay thế.


8. Giúp da ẩm và thở dễ dàng với máy làm ẩm tự làm

 

Việc đi nghỉ mát trong thời tiết khí hậu hanh khô khiến nhiều người dễ bị viêm xoang và da khô nếu không có máy làm ẩm. Tuy nhiên, bạn không cần phải mang theo một chiếc máy làm ẩm cồng kềnh khi đi du lịch. Bạn có thể làm tăng độ ẩm không khí trong phòng bằng việc treo một cái khăn ẩm ở gần điều hòa không khí hay gần quạt.


9. Để trẻ đứng lên xô để rửa mặt

 

Nhiều phòng khách sạn thiết kế bồn rửa mặt cao so với trẻ nhỏ và những người có chiều cao khiêm tốn. Tuy nhiên, bạn có thể trải một cái khăn trên sàn nhà, úp một cái xô lên và đứng lên trên. Bạn cần đảm bảo rằng cái xô không lung lay khi bạn hay trẻ nhỏ đứng lên.


10. Dùng kẹp phơi quần áo để cố định bàn chải đánh răng

 

Bạn không thích để bàn chải đánh răng của bạn trên bồn rửa mặt nhìn có vẻ không được sạch lắm. Với chiếc kẹp phơi quần áo, bạn có thể cố định bàn chải đánh răng để ngăn chúng không bị bẩn.


11. Làm nóng bánh pizza mà không cần lò vi sóng

 

Bạn có thể làm nóng bánh pizza trong khách sạn chỉ với giấy bạc, bàn là và máy sấy tóc.


12. Khiến quần áo không bị nhăn mà không cần dùng bàn là

 

Bàn là đã được sử dụng để nấu ăn và làm nóng lại bánh pizza. Đối với quần áo, bạn có thể treo chúng gần vòi hoa sen mà bạn đã bật chế độ nước nóng. Bạn chỉ cần làm việc này vào buổi sáng và bạn đã có ngay một bộ quần áo đẹp như mới mà không cần dùng tới bàn là.


13. Tăng loa mà không cần dùng loa phóng thanh


Đặt điện thoại vào trong chiếc cốc gốm hay cốc thủy tinh có thể giúp làm tăng âm lượng loa của điện thoại. Đây là một mẹo hay và hữu ích mà không phải ai cũng biết.


Quỳnh Nga (Metdaan) / Tin Nhanh Online/lanhmanh


 
bình luận 0 Lượt xem 28308

Bài viết liên quan

7 mẹo chỉ người đi máy bay thường xuyên mới biết

Cập nhật: 27/03/2024

Nhiều người có thể không biết ghế ngồi cạnh cửa sổ thường mát mẻ hơn hay thời gian bay lý tưởng nhất là vào buổi sáng.

Xem chi tiết »

8 mẹo vàng khi đặt phòng khách sạn

Cập nhật: 26/03/2024

Dưới đây là 8 mẹo vàng và những lưu ý quan trọng bạn nên biết trước khi bấm nút 'Đặt ngay'.

Xem chi tiết »

Bí kíp dùng khăn tắm ở khách sạn để bảo đảm an toàn

Cập nhật: 25/03/2024

Việc sử dụng khăn tắm trong khách sạn sẽ được an toàn nếu bạn tuân thủ các biện pháp vệ sinh cần thiết dưới đây.

Xem chi tiết »

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?

Cập nhật: 23/03/2024

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất đang là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Không chỉ giúp bạn có được một chuyến đi chơi thuật lợi mà còn tận hưởng một Vậy thì hãy để chúng tôi trả lời giúp bạn qua bài viết sau đây nhé!

Xem chi tiết »
Xem thêm bài viết

CÔNG TY TNHH MTV KIỆT PHÙNG

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE - CAFE QUÊ TÔI

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 02996.278.278 - 02993.815.815
Hotline: 02996.296.296

Email: khachsanquetoi@gmail.com 
Website: www.quetoi.com.vn

 

Tổng lượt truy cập: 83503
Đang truy cập: 1
Copyright © 2019 by Que Toi Hotel Co.,LTD. All rights reserved
Thiết kế và phát triển bởi Mientaynet.com